Blog Posts

ROYALE EURASIA (RUSSIA AND TURKEY) TRAVEL - TRAVEL INCENTIVE 2015 #BloggersSocialMediaOpinion





ROYALE EURASIA (RUSSIA AND TURKEY) TRAVEL - TRAVEL INCENTIVE 2015 #BloggersSocialMediaOpinion

Halos mapaluha ako sa panunu-od nitong video ng mga Royalistas na nakamit nila ang maligayang moments nila sa Royale Business Club!

Sa kanilang masayang mukha maaninag ko ang mga paghihirap nila para abutin ang pangarap na pinag-sisikapan nila sa nakaraang panahon. Dito nila napagtanto na malaki ang naitulong ng Royale sa kani-kanilang buhay at pamilya.

Sa mga ngiti nila naramdaman ko ang kaligayahan na talagang sa kanila yun dahil natuto sila na sumunod sa patakaran ng isang kumpanya na walang pag-aatubiling tulungan sila ng buong katapatan. Sila rin ay nagpupursigi na makamit ito kaya nakuha nila ng maluwalhati sa kaloob-looban ng kanilang puso.


Maligaya akong nakikipagsapalaran kasama sila sa Russia at Turkey, pero dito lamang ako sa harap ng aking computer na nanonood at buong nagpupunyagi sa kanilang magandang kapalaran dahil para sa kanila yun at sila lamang ang may karapatan dito.

Nawa’y patnubayan kayo ng Poong Maykapal na patuloy ninyong makamit ang mga pangarap ninyo. Alam kong marami pa rin ang mga pangarap na dapat makamtan. Saludo ako sa inyong lahat dahil kayo ay kayo na bumubuo sa sarili ninyo at kayo ang drayber ng inyong kapalaran. Ipagpatuloy rin ninyo ang kapakanan ng Royale at mga mahal ninyo sa buhay.

Good luck sa inyong lahat!


EURASIA (RUSSIA AND TURKEY) TRAVEL TRAVEL INCENTIVE 2015 from Royale Business Club on Vimeo.









No comments:

Post a Comment

Blogger's Social Media Opinion Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Theme images by richcano. Powered by Blogger.