Blog Posts

Royale Real Life Stories: Raisonel Aguam, Jr. #BloggersSocialMediaOpinion





Royale Real Life Stories: Raisonel Aguam, Jr. #BloggersSocialMediaOpinion


Ang Royale talaga ay makapagbigay ng tulong kahit kanino na isabuhay ang konsepto ng negosyong ito, dito sa Pilipinas. Mas lalo na kung ang puso mo ay pangarap na gusting abutin.

Si Raisonel Aguam, Jr ay isa sa mga Pilipinong may tulak sa kanyang pagkatao na abutin ang gusto niya sa buhay. Pumunta siya sa Maynila upang makipagsapalaran sa buhay. Hinanap niya ang buhay na kaya niyang yakapin at bigyang halaga, pero bigo siya sa una.

Nagtrabaho Raisonel Aguam, Jr sa abroad as OFW na naging sanhi rin ng kanyang pagbuo nito. Ang mga pangarap niya ay kanya pa ring tinahak ng nag-iisa hanggang ang pagsuko nito ay tuloy-tuloy niyang naramdaman.

Nakilala ni Raisonel Aguam, Jr ang Royale at dito niya naramdaman na ang kanyang puso at damdamin ay nakadikit simula noon. Dito niya nadama na ang kanyang imposibleng pangarap ay unti-unting binubuo ng Royale.



Ang buhay sa Royale ay “very challenging,” kailangan lamang ang tiyaga at sakripisyo. Kailangang pagtratrabuhu-in mo ito ng buong puso at lakas. Makukuha mo ang pangarap dahil din sa motibesyon mo sa iyong sarili at tulong ng ka-grupo mo. Sa Royale ay tutulungan kang mangarap at abutin ang mga pangarap na iyon.

Si Mr. Raisonel Aguam, Jr ay isang ordinaryong indibidwal na nangarap at nagpursige sa kanyang buhay. Marami tayong pangarap ika nga, pero ito ay pagtatrabuhuan natin upang makamit ito, at ang Royale ang kasama mo habang buhay.

Kindly watch the video: The Royale Real Life Story ni Raisonel Aguam, Jr of Mindanao.

Royale Real Life Stories: Raisonel Aguam, Jr. from Erick Castaneda on Vimeo.



Kapag naabot ko na ang aking pangarap, ang unang-una kong gagawin ay ang magpasalamat sa ating Panginoon sapagkat hindi ko maabot ang aking pangarap kung hindi niya ako ginabayan sa aking pagbabagong-buhay. Magpapasalamt rin ako sa aking pamilya, mga uplines na umagapay sa akin at lalung-lalo na sa Royale Business Club.







No comments:

Post a Comment

Blogger's Social Media Opinion Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Theme images by richcano. Powered by Blogger.